obj
obj

ข่าวสารบอล

การันตีมีแชมป์! ‘เนเวส’ ปฏิเสธยักษ์ ‘พรีเมียร์’ เลือกซบ ‘เปแอสเช’

มีหลายทีมต้องน้ำตาตก หลังจากรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจา เนเวส จาก เบนฟิก้า ในสัปดาห์หน้า


ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นตัวแทนของ คาเซมิโร่ แต่ว่าการเจรจายังไม่มีความคืบหน้า


สำหรับ เนเวส นั้นได้ประเดิมสนามกับ เบนฟิก้า ตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 ในวัยเพียง 17 ปี ก่อนที่ซีซั่นที่แล้ว จะได้ลงสนามไปถึง 54 นัดในทุกรายการ และติดทีมชาติโปรตุเกสชุด ยูโร 2024


ล่าสุดกองกลางรายนี้ ตกเป็นข่าวกับทีมชื่อดังของฝรั่งเศส ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 120 ล้านยูโร แต่มีการเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สามารถเจรจาซื้อได้ที่ 70 ล้านยูโร พร้อมกับแนบ เรนาโต้ ซานเชส เข้าไปในข้อตกลงด้วย โดยขณะนี้อดีตนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค ถูกแยกออกมาซ้อมเดี่ยว เพื่อหลีกเลี่ยงจากอาการบาดเจ็บ


โดยรายงานของ ฟุต เมอร์ซาโต้ ได้ระบุว่า เจา เนเวส เตรียมที่จะตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง ในสัปดาห์หน้า โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล เป็นเวลา 5 ปี


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW